วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

ASUS P525


สวัสดีครับพี่น้อง !! นี่นับเป็นโอกาสครั้งแรกที่ผมได้เขียนบทความลงที่ overclockzone.com ครับ โดยรับหน้าที่แทนคุณ spin 9 ครับ เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า.. เจ้า ASUS P525 นี้นับเป็น Pocket PC Phone รุ่นที่สอง ต่อจาก ASUS P505 ที่เข้ามาขายในไทย โดยที่เจ้าอ้วนดำตัวนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ WM5 และมีจุดเด่นเป็นพิเศษคือ กล้อง Digital ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่มี Auto Focus เป็นรุ่นแรกของโลก !! พระเจ้ายอด มันจ๊อดมาก !! และเร็วๆ นี้จะมีวางขาย ชัวร์
สำหรับความสามารถที่เด่นๆ ของเจ้า ASUS P525 นอกเหนือจากระบบปฏิบัติการ WM5 และกล้อง 2 ล้านพิกเซล พร้อม Auto Focus ซูมได้ 2.5 เท่าแล้ว ก็มีความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Infrared, Bluetooth และ Wi-Fi รองรับเครือข่าย Tri-band นั่นคือ GSM 900/1800/1900 MHz พร้อมกับเทคโนโลยี EDGE หน้าจอของตัวเครื่องเป็นจอ dTFT LCD ขนาด 2.8 นิ้ว แสดงผลที่ 65,536 สี ที่ความละเอียด 320x240 พิกเซล ตามมาตรฐานของ Pocket PC ทั่วไป สามารถปรับหน้าจอในแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางความบันเทิงครบครัน สามารถเล่นไฟล์หนัง ไฟล์เพลงได้ด้วย Windows Media Player 10 ที่มีมาในตัวเครื่อง และสามารถเชื่อมต่อกับ Internet และเล่น MSN ได้ด้วยนะ จะบอกให้
แต่ทว่า.. เครื่องนี้เป็นเครื่องทดสอบนะครับ ทำให้อาจจะมีคุณสมบัติบางอย่างเปลี่ยนไปจากเครื่องที่วางขายเล็กน้อยครับ (เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สมกับการลอยคอรอคอยแน่นอน)


http://www.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น