วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2552

RAVEN by SilverStone case สุดยอดอีกตัว เอาไว้เปิด sv นะครับ









สวัสดีครับพี่น้องชาว "Overclockzone" ทุกท่านนะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็เคสดีๆมานำเสนอให้ สาวกชาวโอเวอร์คล็อกได้ชมกันแบบเต็มที่กันไปเลยทีเดียว และสำหรับเคสที่ว่านั้นก็เป็นเคสจากค่าย SilverStone ซึ่งมีนามว่า "RAVEN" เป็นเคสแบบ Extreme เพื่อให้นักโอเวอร์คล็อกได้ลองชิมดูว่าเป็นเช่นไรกันบ้างนะครับ
สำหรับเคส RAVEN by SilverStone นั้นเป็นเคสที่มีรูปทรงสวยงามแล้วก็มีขนาดที่ถือว่าใหญ่โตมโหฬารมาก เหมาะสมแล้วที่เป็นเคสแนว Extreme จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจกันมากในหมู่นักโอเวอร์คล็อก เพราะว่าคุณสมบัติของเจ้า RAVEN by SilverStone ตัวนี้ไม่ธรรมดาแล้วทีเดียวเพราะว่าเคสตัวนี้สามารถทำอะไรได้ค่อนข้างมากกว่าเคสธรรมดาทั่วไป และที่สำคัญเจ้าRAVEN by SilverStone สามารถรองรับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำได้อีกด้วยเอาเป็นว่าเย็นชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียว และแล้วผมว่าไปชมกันแบบเต็มๆกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆท่านกันบ้าง



ก็คือโฉมหน้าแบบเต็มๆของเจ้า RAVEN by SilverStone จะสังเกตุเห็นได้ว่าขนาดของเจ้า RAVEN by SilverStone ที่ถือว่ามีขนาดใหญ่มากแบบไม่ธรรมดาเลย ขนาดความสูงนี่ก็จัดอยุ่ในพวกของ Full Tower ได้เช่นกัน


ในส่วนนี้ก็จะเป็นฝาครอบด้านข้างของเจ้า RAVEN by SilverStone ซึ่งจะสามารถสังเกตุเห็นว่าตรงส่วนล่างของฝาครอบจะมีตะแกรงหรือว่าช่องระบายอากาศเพื่อถ่ายเทอากาศและสามารถที่จะรับลมจากข้างนอก เข้ามา


ช่องใส่ CD-ROM ที่มีมาให้ใช้กันถึง 5 ช่องก็คิดว่าน่าจะเหลือเฟือสำหรับเหล่าเกมเมอร์







เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเคสดีๆจากค่าย SilverStone ที่มีนามว่า RAVEN สำหรับเจ้าเคสตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามและความโดดเด่นในตัวของมันแล้ว ที่สำคัญคุณสมบัติของเจ้า RAVEN by SilverStone ตัวนี้ยังไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน จากที่ได้นำเสนอให้ชาว Overclockzone ได้รับชมกันแล้วในข้างต้นก็คงจะทราบกันดีว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หวังว่าคงเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวกนักโอเวอร์คล็อกทั้งหลาย สำหรับจุดเด่นของเคสตัวนี้ก็เห็นจะเป็นการออกแบบที่ให้มีการติดตั้งเมนบอร์ดที่ต่างไปจากเดิมแล้วก็เรื่องการระบายอากาศภายในเคส และอีกอย่างที่คิดว่าคงถูกใจสำหรับหลายท่านก็เห็นจะเป็นเรี่องของชุดระบายความร้อนที่สามารถใช้ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำได้กับเคส ชุดนี้อีกด้วย สำหรับข้อเสียของเคสชุดนี้ก็เห็นจะเป็นเรื่องของขนาดที่ขนาดที่ใหญ่โตมโหฬารมากจึงเป็นเรื่องที่ลำบากหากจะมีการเคลื่อนย้ายไปมา เพราะว่าน้ำหนักของเคสเปล่าก็มีน้ำหนักเกือบสิบห้ากิโลเค้าไปแล้ว แต่สำหรับโดยรวมแล้วเจ้า RAVEN by SilverStone ก็เป็นเคสที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวกับการลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะบรรดาสาวกนักโอเวอร์คล็อกทั้งหลาย ผมก็ขอฝากไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกก็แล้วกัน สำหรับผมก็ขอลากันเพียงเท่านี้แล้วไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า ผิดพลาดประการใดผมต้องอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ สุดท้ายนี้ขอกล่าวคำว่า สวัสดีครับ และขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม




อ้างอิง
http://overclockzone.com/mystery/2009/03/silverstone_raven_case/index.html


http://www.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น